วันอังคารที่ 30 มกราคม พ.ศ. 2561

ตารางบอลวันนี้
แรนส์ VS ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
วันที่ 30 มกราคม 2561 เวลา - 03.00 น.
วิเคราะห์บอลวันนี้ : ฟุตบอล เฟร้นช์ ลีก คัพ เป็นการพบกันระหว่าง เจ้าบ้าน แรนส์ ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 3 นัด แพ้ 2 นัด ด้าน ทีมเยือน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผลงาน 5 นัดหลังสุด ชนะ 4 นัด แพ้ 1 นัด นัดนี้ แรนส์ เป็นทีมเล่นบอลบุก เข้าทาง เปแอสเช แน่ เกมนี้ทีมเยือนจะเปลี่ยนตัวนายทวารด้วย เอาจริง ทรัพพ์ น่าจะดีกว่า อเรโอล่า ด้วยซ้ำ ดูแล้วปารีสน่าจะชนะได้ แม้ราคาค่อนข้างแพง คือยิง 2 ลูกยังแค่เจ๊า ทว่าสถิติฟ้อง 6 นัดหลังสุดเจอกันทุกรายการ ปารีส ยิงไม่ขาดแค่เกมเดียวเท่านั้น ที่เหลือยิง 4 เม็ด 6 เม็ดตลอด วางปารีสได้เลย จัด ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้เลย




ฮัดเดอร์สฟิลด์ ทาวน์ (14) - ลิเวอรพูล (4)
เวลา : 03.00 น.สนาม : จอห์น สมิธ
ความพร้อม : เจ้าถิ่นของ เดวิด ว๊าคเนอร์ หมดสิทธิ์ใช้งาน จอน โกเร็นค์ สแตนโกวิช กับ เอเลียส คาชุนก้า ที่บาดเจ็บแต่ตัวเก่งทั้ง อารอน มอย, อเล็กซ์ พิตชาร์ด และ คริสโตเฟอร์ ชายด์เลอร์ พร้อมลงสนาม ด้านทีมเยือนของ เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงไม่สามารถใช้งาน เนธาเนี่ยล ไคลน์ กับ รักนาร์ คลาวาน ได้แต่ต้องรอลุ้น อดัม ลัลลาน่า ว่าฟิตพร้อมหรือไม่ส่วน โมฮาเหม็ด ซาลาห์, จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม และ ซาดิโอ มาเน่ พร้อมสำหรับเกมวันนี้




ปืนใหญ่ บุก หงส์ขาว มากี้ อาจได้เปิดตัว"
💢พรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
💢สวอนซี ซิตี้ - อาร์เซน่อล
เวลา : 2.45 น.สนาม : ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม
ความพร้อม : เกมนี้ "หงส์ขาว" น่าจะขาดเพียง เรนาโต้ ซานเชซ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บ นอกนั้นตัวหลักน่าจะได้ลงเล่นครบครันทั้งสิ้น ส่วน "ปืนใหญ่" จะขาด ซานติ กาซอร์ล่า ที่ยังคงเจอปัญหาระยะยาว ขณะที่ เฮนริก มคิห์ทาร์ยาน น่าจะได้เดบิวต์วันนี้ด้วย




อิกวาอิน-มานด์-แบร์นาร์-มาตุยดี้นำทัพม้าลายบุกดวลอตาลันต้า
💢พรีวิวฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย (รอบรองชนะเลิศ นัดแรก)
วันอังคารที่ 30 มกราคม 2561
💢แทงบอล อตาลันต้า (เซเรีย อา) - ยูเวนตุส (เซเรีย อา)
เวลา 02.45 น.สนาม : สตาดิโอ อัตเลติ อัซซูร์รี่ ดิตาเลีย
ความพร้อม : เจ้าบ้าน อตาลันต้า ของกุนซือ จาน ปิเอโร่ กัสเปรินี่ เพียงต้องรอเช็คความฟิตของ เลโอนาร์โด้ สปินัซโซล่า การจัดทีมในระบบจะใช้งาน ฮานส์ ฮาเตบัวร์, ไบรอัน คริสตันเต้, เรโม่ ฟรูแลร์ และ สปินัซโซล่า ในแดนกลาง พร้อมวาง อเลฮานโดร โกเมซ, อันเดรีย เปตันย่า และ โจซิป อิลิซิช เป็น 3 แนวรุก ทำให้ มาร์เท่น เดอ รูน กับ อันเดรียส คอร์เนลิอุส ต้องรอโอกาสที่ข้างสนามก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น