วันพุธที่ 15 มิถุนายน พ.ศ. 2554

ราคาต่อรอง ดู ตารางบอล

ในการยกโทษให้ยกโทษให้ยกโทษให้สิ้นกรรม โปรดจำไว้ว่าลูกของฉัน ตารางบอล จะให้อภัยและไม่เอาผิดลงโทษผู้ที่ไม่พอใจที่กวนใจเรา ล่วงเกินร่างกายจิตใจของเราดีดีของเราได้คำที่ดีสำหรับการให้อภัยของเขา ตารางบอล เขาไม่ยกโทษยกโทษให้เขาไม่ผิดไม่ถืออาฆาตจะไม่เชื่อมโยงกับการแก้แค้นของเขา ความต้านทานที่ยิ่งใหญ่ที่สุด เพราะเหตุใดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเพราะสิ้นกรรมระหว่างไล่ล่า ตารางบอล ที่ตามมาจากอดีตถึงปัจจุบัน เพียงกล่าวคำยกโทษให้แต่ละ ทุกอย่างอื่น ๆ จะถูกยกเลิก พูดง่าย แต่ยากที่จะทำเพราะสัตว์ที่เกิดมามี ตารางบอล แต่มาชำระหนี้มีโชคชะตาร่วมกัน ผู้คนจะเกิดมาพร้อมกับกรรมดีและกรรมชั่ว คุณจะรู้ว่ากรรมที่มีผลต่อชีวิตของเราทุกคนเป็นกรรมอะไร กรรมที่ตอนนี้นั่นเอง เราสามารถหนีกรรมหรือมากกว่าเพื่อลดบรรเทาเบาบาง ตารางบอล วิบากหรือเบี่ยงเบนจากวัตถ​​ุของร่างกายของเราเราสามารถไปให้พ้น หากอำนาจของกรรมในปัจจุบัน ซึเป็นกรรมที่เราได้สร้างคนใหม่มาปริมาณมากและเพียงพอแม้จะมีกรรมเก่าที่เราได้สร้างร่วมกัน บ่อยครั้งอุปสรรคการป้องกันเรารอให้กรรมใหม่ที่เราสร้างขึ้นในเวลาปัจจุบัน ด้วยเหตุนี้ทุกคนกำลังจะเกิดในโลกนี้จะได้รับประสบการณ์ความสุข ทุกข์ด้วยกันตลอด ตารางบอล ความสุขและความทุกข์ทรมานของคู่เป็นเหตุเจ็บตายเป็นกฎปกติโลก ทุกคนจะประสบ แต่ความทุกข์ทางกายภาพของที่อยู่อาศัยมากน้อยสิ่งบางอย่างจากผลของกรรมของพวกเขา บางคนเกิดมารวย บางคนเกิดมายากจน ไม่ติดขัดใด ๆ ตารางบอล จากนั้นตรวจสอบและหาสาเหตุไม่พบ เพราะผลเหล่านี้มาจากการติดตามที่ผ่านมา มันเป็นผลจากการอาฆาตพยาบาทจองเวรไม่มีสิ้นสุด เนื่องจากเรารู้ว่าเปลี่ยน แต่ความทุกข์ของผู้อื่น จากนั้นเราต้องยอมรับความทุกข์ทรมานอีกครั้งว่าทำไม เราจะหยุดกินเพื่อให้ความภาคภูมิใจให้หยุดการรักษาความโกรธการเจริญเติบโตให้ศีลเมตตาและอธิษฐานเป็นประจำ เพื่อให้จิตใจของเราไม่สงบไม่สบายใจเราก็พูดทุกสิ่งที่อยู่เหนือการอภัย ตารางบอล จากนี้ไปยอมขออภัยโทษและอโหสิกรรมให้กับแต่ละ ไม่หมดกรรมคือ ดีในอนาคตอีกครั้ง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น